HỆ THỐNG CHÁT - TÁN GẪU ONLINE
Vui lòng Chát văn minh, lịch sự, hỏi đáp quảng bá Trung Tâm Tiếng Hàn lành mạnh, không Spam. Tài khoản nào vi phạm BQT sẽ Block tài khoản.

Hướng dẫn nhập mã GIFT CODE để thi thử

Vui lòng Đăng Nhập mới có thể tham gia Chat

CÁC KHÓA HỌC TẠI TRUNG TÂM HANKO

Giảm 20% học phí khi thanh toán ngay trên Website!

STT
TÊN KHÓA HỌC
DANH MỤC
THỜI GIAN
GIÁ TIỀN
TÌNH TRẠNG
ĐĂNG KÝ
1
K01 ÔN ĐỀ OFFLINE
EPS-TOPIK
30 ngày
3,000,000

Đang học

2
K02 MỚI - OFFLINE
EPS-TOPIK
180 ngày
12,000,000

Đang học

LỊCH THI SXCT - CBT - NÔNG, NGƯ NGHIỆP - XÂY DỰNG MỚI NHẤT HDR-KOREA

Lịch thi cập nhật trực tiếp từ HRD-KOREA

» THÔNG BÁO.

  Tin Tức

Trang chủ Tin Tức Thông báo hoàn thiện hồ sơ xin cấp Visa

Thông báo hoàn thiện hồ sơ xin cấp Visa

Triển khai kế hoạch phái cử người lao động sang Hàn Quốc làm việc năm 2023, Trung tâm Lao động ngoài nước hướng dẫn người lao động hoàn thiện nghĩa vụ tài chính và nộp hồ sơ xin cấp visa, tuy nhiên, thời gian qua, một số người lao động sau khi có mã số cấp visa hoặc cấp visa đã bị chủ sử dụng lao động hủy hợp đồng, được chủ sử dụng lao động mới tiếp tục lựa chọn, ký hợp đồng lao động. Trung tâm Lao động ngoài nước đề nghị người lao động có tên trong danh sách (tải tại đây) thực hiện những nội sau:

              1. Thực hiện các thủ tục cần thiết và hoàn thành nghĩa vụ tài chính:

- Nộp chi phí xin cấp visa lần 2 bằng tiền Việt Nam đồng tương đương với 50 USD và chi phí hành chính xin cấp visa 390.000 VNĐ cho quý Sở để xác nhận nguyện vọng thực hiện hợp đồng lao động mới với doanh nghiệp Hàn Quốc (chỉ thu đối với người thuộc đối tượng phải nộp lại chi phí được ghi rõ trong danh sách kèm theo)

- Đối với người lao động đã thanh lý hợp đồng đưa đi, rút tiền ký quỹ phải ký lại Hợp đồng đưa người lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo Chương trình EPS (theo Hợp đồng với Chủ sử dụng lao động mới) và thực hiện ký quỹ theo Hợp đồng đưa đi ký với Trung tâm Lao động ngoài nước. Người lao động nhận lại Hợp đồng đưa đi và Hợp đồng ký quỹ mới tại Bệnh viện Tràng An vào ngày khám sức khỏe.

2. Khám sức khỏe

Người lao động có tên trong danh sách đến khám tại bệnh viện theo thông tin sau:

- Địa điểm:

* Đối với người lao động cư trú các tỉnh ở khu vực miền Bắc và miền Trung: Bệnh viện Tràng An tại địa chỉ: Số 59, ngõ Thông Phong, phố Tôn Đức Thắng, Hà Nội.

- Thời gian: 09h00 ngày 13/6/2023

- Chi phí khám lao lao phổi: 235.000 đ (nộp trực tiếp cho bệnh viên khám sức khỏe).

* Đối với người lao động cư trú các tỉnh ở các tỉnh phía Nam: Bệnh viện Y khoa Phước An – Thành phố Hồ Chí Minh (sau khi nhận Lý lịch tư pháp số 1)

Người lao động lựa chọn bệnh viện khám sức khỏe phù hợp, thuận lợi với việc di chuyển của mình.

3. Hoàn thiện hồ sơ xin cấp visa

- Phiếu lý lịch tư pháp số 1 (bản tiếng Việt)

- In, điền đầy đủ thông tin vào các giấy tờ xin visa (theo mẫu tại website)

Lưu ý: Bộ hồ sơ xin cấp visa bao gồm (1) Tờ khai xin cấp visa, (2) Giấy xác nhận tình trạng sức khỏe, (3) 01 bản phô tô 2 mặt của CMND/CCCD (4) Bản phô tô trang 2,3 của hộ chiếu, (5) Hộ chiếu. Người lao động phải đọc kỹ hướng dẫn, điền đầy đủ, chính xác thông tin và sắp xếp hồ sơ theo thứ tự nêu trên. Việc nộp thiếu giấy tờ, kê khai thông tin không chính xác sẽ dẫn đến tiến độ xuất cảnh của người lao động bị chậm hoặc không thể xuất cảnh sang Hàn Quốc làm việc.

02 ảnh chân dung có quy cách như sauphông màu trắng, mặc áo khác màu với màu phông, không qua chỉnh sửa, kích thước 3.5cm x 4.5cm;

- 01 bản phô tô 02 mặt của CMND/CCCD;

* Đối với người lao động đi khám tại bệnh viện Đa khoa Tràng An: người lao động mang theo hồ sơ xin cấp Visa và nộp cho cán bộ Trung tâm tại bệnh viện Đa khoa Tràng An tại ngày khám sức khỏe.

* Đối với người lao động khám tại bệnh viện Y khoa Phước An: Sau khi có kết quả khám sức khỏe của bệnh viện Y khoa Phước An người lao động gửi đầy đủ hồ sơ như trên cùng kết quả khám sức khỏe qua bưu điện về Trung tâm Lao động ngoài nước – địa chỉ: Số 1 Trịnh Hoài Đức – Cát Linh – Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại: 024-7303.019 (ngoài bì thư ghi rõ HỒ SƠ XIN CẤP VISA)

- Đối với lao động CBT nộp số tiền lệ phí xin cấp visa (theo tỷ giá bán ra của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam tại thời điểm chuyển tiền) và khoản chi phí hành chính xin cấp visa của người lao động thuộc đối tượng phải nộp lại tại Trung tâm Lao động ngoài nước.

Trung tâm Lao động ngoài nước thông báo và đề nghị người lao động nghiêm túc thực hiện./.

ĐĂNG NHẬP để có thể bình luận

Có 0 bình luận

Chưa có bình luận nào. Hãy là người đầu tiên bình luận ...

TƯ VẤN - HỖ TRỢ