HỆ THỐNG CHÁT - TÁN GẪU ONLINE
Vui lòng Chát văn minh, lịch sự, hỏi đáp quảng bá Trung Tâm Tiếng Hàn lành mạnh, không Spam. Tài khoản nào vi phạm BQT sẽ Block tài khoản.

Hướng dẫn nhập mã GIFT CODE để thi thử

Vui lòng Đăng Nhập mới có thể tham gia Chat

CÁC KHÓA HỌC TẠI TRUNG TÂM HANKO

Giảm 20% học phí khi thanh toán ngay trên Website!

STT
TÊN KHÓA HỌC
DANH MỤC
THỜI GIAN
GIÁ TIỀN
TÌNH TRẠNG
ĐĂNG KÝ
1
K01 ÔN ĐỀ OFFLINE
EPS-TOPIK
30 ngày
3,000,000

Đang học

2
K02 MỚI - OFFLINE
EPS-TOPIK
180 ngày
12,000,000

Đang học

LỊCH THI SXCT - CBT - NÔNG, NGƯ NGHIỆP - XÂY DỰNG MỚI NHẤT HDR-KOREA

Lịch thi cập nhật trực tiếp từ HRD-KOREA

» THÔNG BÁO.

  Tin Tức

Trang chủ Tin Tức Tổ chức giáo dục định hướng khóa K02-VH/2022

Tổ chức giáo dục định hướng khóa K02-VH/2022

Triển khai kế hoạch phái cử người lao động sang Hàn Quốc làm việc năm 2022, căn cứ kế hoạch tiếp nhận của HRD Hàn Quốc và tiến trình hồ sơ xin visa của người lao động, Trung tâm Lao động ngoài nước thông báo kế hoạch tổ chức giáo dục định hướng Khóa K02-VH/2022 và đề nghị người lao động có tên trong danh sách (xem tại đây) thực hiện những nội sau:

  1. Thực hiện các thủ tục cần thiết, xác nhận nguyện vọng thực hiện hợp đồng với doanh nghiệp Hàn Quốc và hoàn thành nghĩa vụ tài chính:

Nộp chi phí phái cử bằng khoản tiền Việt Nam tương đương với 630 USD và chi phí hành chính xin cấp visa 390.000 VNĐ cho Sở Lao động – Thương binh và Xã hội nơi đăng ký dự tuyển để xác nhận nguyện vọng thực hiện hợp đồng lao động đã ký với doanh nghiệp Hàn Quốc.

Tiếp nhận từ Sở Lao động – Thương binh và Xã hội 04 bản Hợp đồng đưa người lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình cấp phép việc làm cho lao động nước ngoài của Hàn Quốc (Hợp đồng đưa đi) và 03 bản Hợp đồng ký quỹ (mẫu 01/KQHQ). Người lao động chỉ điền thông tin và ký tên vào Hợp đồng đưa đi, không điền thông tin vào Hợp đồng ký quỹ. Người lao động thuộc đối tượng được vay vốn để ký quỹ tại Ngân hàng Chính sách xã hội được cấp 03 bản Hợp đồng kỹ quỹ dành cho tối tượng vay vốn (mẫu 01A/KQHQ).

Mang theo 01 bản Hợp đồng đưa đi và 03 Hợp đồng ký quỹ đến Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (Chi nhánh NHCSXH) nơi gần nhất để thực hiện thủ tục ký quỹ với số tiền là 100.000.000 đồng (Một trăm triệu đồng) trong thời gian sớm nhất.

Lưu ý: Đối với 04 bản Hợp đồng đưa đi: người lao động giữ 01 bản, nộp 01 bản cho Sở LĐTBXH, nộp 01 bản cho Chi nhánh NHCSXH để thực hiện ký quỹ, nộp 01 bản cho Trung tâm Lao động ngoài nước vào ngày tập trung xuất cảnh; Đối với 03 bản Hợp đồng ký quỹ: người lao động giữ 01 bản, Chi nhánh NHCSXH giữ 01 bản, 01 bản nộp cho Trung tâm Lao động ngoài nước vào ngày tập trung xuất cảnh.

  1. Thông báo kế hoạch giáo dục định hướng:

Người lao động đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính sẽ tham gia khóa giáo dục định hướng theo kế hoạch như sau:

              2.1.Địa điểm, thời gian tập trung và tổ chức đào tạo

- Thời gian đào tạo: từ ngày 11/08 đến ngày 31/08/2022;

- Thời gian làm thủ tục nhập học: 15g00, Thứ Tư, ngày 10/08/2022;

- Địa điểm đào tạo: Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc, đường Hồ Tông Thốc, xã Nghi Phú, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

2.2. Chuẩn bị các khoản tiền sau đây để nộp khi đến tập trung tham dự khóa giáo dục định hướng:

+ Học phí bổ túc tiếng Hàn: 1.840.000 đồng;

+ Chi phí khám sức khỏe: 535.000 đối với nam và 565.000 đồng đối với nữ để nộp cho bệnh viện (bao gồm: chi phí khám sức khỏe thông thường: 365.000 đồng đối với nam, 395.000 đồng đối với nữ; chi phí xét nghiệm lao phổi để xin visa theo quy định của Hàn Quốc: 70.000 đồng và 100.000 đồng Bệnh viện Tràng An phụ thu để di chuyển trang thiết bị khám sức khỏe từ Hà Nội vào Nghệ An);

+ Chi phí tiền ký túc xá và tiền ăn nộp trực tiếp cho đơn vị cung cấp dịch vụ.

2.3. Chuẩn bị những giấy tờ, vật dụng sau:

In, điền đầy đủ thông tin và mang theo các giấy tờ xin visa (theo mẫu tại website www.colab.gov.vn), Phiếu lý lịch tư pháp số 1 (01 bản tiếng Việt và 01 bản tiếng Anh có chứng thực) và hộ chiếu còn hiệu lực trên 1 năm để nộp cho Trung tâm Lao động ngoài nước làm thủ tục xin cấp visa. Trường hợp phiếu lý lịch tư pháp được cấp sau ngày tập trung đào tạo, người lao động vẫn đến tập trung theo kế hoạch và ủy quyền để người thân tiếp nhận, dịch thuật và chuyển phát nhanh cho người lao động để nộp cho Trung tâm Lao động ngoài nước tại địa điểm đào tạo.

          Lưu ý: Bộ hồ sơ xin cấp visa bao gồm (1) Tờ khai xin cấp visa, (2) Giấy xác nhận tình trạng sức khỏe, (3) 02 bản phô tô 2 mặt của CMND/CCCD, (4) bản phô tô trang 2,3 của hộ chiếu, (5) Hộ chiếu. Người lao động phải đọc kỹ hướng dẫn, điền đầy đủ, chính xác thông tin và sắp xếp hồ sơ theo thứ tự nêu trên. Việc nộp thiếu giấy tờ, kê khai thông tin không chính xác sẽ dẫn đến tiến độ xuất cảnh của người lao động bị chậm hoặc không thể xuất cảnh sang Hàn Quốc làm việc.

Chuẩn bị 06 ảnh chân dung có quy cách như sau: phông màu trắng, mặc áo khác màu với màu phông, không qua chỉnh sửa, kích thước 3.5cm x 4.5cm.

Chuẩn bị 01 bản phô tô có chứng thực 02 mặt của CMND/CCCD;

Chuẩn bị khẩu trang và trang phục để lên lớp hàng ngày: quần âu, áo sơ mi trắng, giầy hoặc dép quai hậu.

  1. Vềviệc phòng chống dịch Covid-19

Thực hiện chỉ đạo của các cơ quan chức năng về việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19; nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người lao động, Trung tâm Lao động ngoài nước thông báo các biện pháp phòng chống dịch như sau:

3.1. Yêu cầu đối với người lao động

Chấp hành nghiêm các khuyến cáo của cơ quan y tế về việc phòng, chống dịch Covid-19, thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang, khử khuẩn trong suốt quá trình đào tạo.

Khi lên nhập học mang theo Giấy xác nhận kết quả xét nghiệm nhanh âm tính với Covid-19.

Trường hợp có kết quả dương tính với Covid-19; đang thực hiện cách ly y tế; đang bị cảm cúm hoặc có các triệu chứng sốt, ho, khó thở đề nghị người lao động không đến tập trung và thông báo cho Trung tâm Lao động ngoài nước để sắp xếp khóa học khác.

3.2. Những biện pháp phòng chống dịch Trung tâm Lao động ngoài nước sẽ triển khai trong thời gian tổ chức đào tạo

Thực hiện xét nghiệm nhanh Covid-19 đối với các trường hợp có triệu chứng lâm sàng.

Sắp xếp địa điểm đào tạo phù hợp, triển khai phun khử khuẩn, cung cấp dung dịch.

Trung tâm Lao động ngoài nước thông báo và đề nghị người lao động nghiêm túc thực hiện./.

ĐĂNG NHẬP để có thể bình luận

Có 0 bình luận

Chưa có bình luận nào. Hãy là người đầu tiên bình luận ...

TƯ VẤN - HỖ TRỢ